Giải pháp CSKH Đa kênh là gì?
Khác với tổng đài thoại truyền thống, Contact Center được xem là hệ thống chăm sóc khách hàng toàn diện khi kết hợp một cách thống nhất nhiều phương thức tương tác với người dùng cuối: SMS, Email, Voice, Website, Live Chat, Social Network… Đây được xem là công cụ liên kết đa chiều giữa Doanh nghiệp và Khách hàng giúp tiếp cận, chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả và nâng cao tối đa trải nghiệm của người dùng.
Lợi ích của giải pháp
- Tối đa trải nghiệm người dùng nhằm tạo sự quan tâm, gắn kết và nâng cao sự trung thành của họ, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng
- Kết hợp hiệu quả với giải pháp Marketing đa kênh
- Tăng năng suất lao động cho nhân viên
- Không bỏ sót công việc
- Dễ dàng đo lường hiệu quả trên từng kênh
- Gia tăng giá trị, tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp
- Tính ổn định cao Online 24/7
Tính năng nổi bật
- Tính năng tổng đài: Tích hợp với số hotline các mạng VNPT, FPT, CMC, Gtel, SIM Box, hoặc các nhà mạng khác hỗ trợ SIP Trunking. Định tuyến nâng cao: định tuyến tự động cuộc gọi tới nhân viên xử lý. Hệ thống báo cáo phân tích chi tiết.
- SMS & Voice Call: là công cụ phổ biến có thể tiếp cận đông đảo người dùng một cách dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả nhất khi thiết bị của họ không nhất thiết phải là smartphones với kết nối internet hay bắt buộc họ phải là những người am hiểu về công nghệ.
- Website kết hợp Live Chat là công cụ chủ động tiếp cận Khách hàng tức thì ngay khi khách hàng ghé thăm website.
- Quản lý Fanpage Facebook: Các comment và inbox message trên facebook page sẽ được lấy về tự động chia cho nhân viên xử lý. Tự động ẩn comment chứa Email, số điện thoại. Báo cáo số lượng, báo cáo miss chat, báo cáo AHT...tới từng nhân viên
- Ticket - Case management: Tự động chuyển cuộc gọi nhỡ, Live Chat, facebook comment, inbox message thành ticket chia cho các nhân viên. Báo cáo chi tiết ticket: thời gian phản hồi lần đầu, thời gian xử lý trung bình, báo cáo chi tiết theo nội dung...
- Tính năng Mini CRM: Quản lý khách hàng, công cụ phân lớp, phân tích khách hàng, hợp nhất thông tin, lịch sử tương tác khách hàng đa kênh. Import / Export dữ liệu khách hàng. Theo dõi chi tiết lịch sử tương tác khách hàng.
Mô hình tổng thể hệ thống CSKH đa kênh
Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN KASACO
TPHCM: 270A Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TPHCM
Điện thoại: (028) 38686115 - (028) 38686147
Hà Nội: Tầng 8, tòa nhà Intracom, Phường Phúc Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: (024) 37822948
Email: tuyendung@kasaco.com.vn
Website: http://kasaco.com.vn/