Kasaco Contact Center cung cấp dịch vụ đào tạo & cung ứng nhân lực chắm sóc khách hàng chuyên nghiệp tại Việt Nam

Kasaco Contact Center cung cấp dịch vụ cho thuê hệ thống tổng đài và contact center tốt nhất, hiện đại nhất Việt Nam

Kasaco Contact Center đem đến cho khách hàng của mình dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng hoàn hảo, đa dạng về giải pháp, giúp sản phẩm, dịch vụ và hình ảnh của khách hàng tiếp cận thị trường một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất và chuyên nghiệp nhất.

KASACO Contact Center | Chuyên nghiệp, Hoàn hảo

KASACO Contact Center | Chuyên nghiệp, Hoàn hảo
KASACO Contact Center | Chuyên nghiệp, Hoàn hảo
Giải pháp CSKH đa kênh

 

Giải pháp CSKH Đa kênh là gì?

Khác với tổng đài thoại truyền thống, Contact Center được xem là hệ thống chăm sóc khách hàng toàn diện khi kết hợp một cách thống nhất nhiều phương thức tương tác với người dùng cuối: SMS, Email, Voice, Website, Live Chat, Social Network… Đây được xem là công cụ liên kết đa chiều giữa Doanh nghiệp và Khách hàng giúp tiếp cận, chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả và nâng cao tối đa trải nghiệm của người dùng.

 

 

Lợi ích của giải pháp 

  1. Tối đa trải nghiệm người dùng nhằm tạo sự quan tâm, gắn kết và nâng cao sự trung thành của họ, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng 
  2. Kết hợp hiệu quả với giải pháp Marketing đa kênh
  3. Tăng năng suất lao động cho nhân viên 
  4. Không bỏ sót công việc 
  5. Dễ dàng đo lường hiệu quả trên từng kênh 
  6. Gia tăng giá trị, tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp 
  7. Tính ổn định cao Online 24/7 

 


 

Tính năng nổi bật 

  • Tính năng tổng đài: Tích hợp với số hotline các mạng VNPT, FPT, CMC, Gtel, SIM Box, hoặc các nhà mạng khác hỗ trợ SIP Trunking. Định tuyến nâng cao: định tuyến tự động cuộc gọi tới nhân viên xử lý. Hệ thống báo cáo phân tích chi tiết. 
  • SMS & Voice Call: là công cụ phổ biến có thể tiếp cận đông đảo người dùng một cách dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả nhất khi thiết bị của họ không nhất thiết phải là smartphones với kết nối internet hay bắt buộc họ phải là những người am hiểu về công nghệ.
  • Website kết hợp Live Chat là công cụ chủ động tiếp cận Khách hàng tức thì ngay khi khách hàng ghé thăm website.
  • Quản lý Fanpage Facebook: Các comment và inbox message trên facebook page sẽ được lấy về tự động chia cho nhân viên xử lý. Tự động ẩn comment chứa Email, số điện thoại. Báo cáo số lượng, báo cáo miss chat, báo cáo AHT...tới từng nhân viên 
  • Ticket - Case management: Tự động chuyển cuộc gọi nhỡ, Live Chat, facebook comment, inbox message thành ticket chia cho các nhân viên. Báo cáo chi tiết ticket: thời gian phản hồi lần đầu, thời gian xử lý trung bình, báo cáo chi tiết theo nội dung... 
  • Tính năng Mini CRM: Quản lý khách hàng, công cụ phân lớp, phân tích khách hàng, hợp nhất thông tin, lịch sử tương tác khách hàng đa kênh. Import / Export dữ liệu khách hàng. Theo dõi chi tiết lịch sử tương tác khách hàng.

 

Mô hình tổng thể hệ thống CSKH đa kênh

 

 

 

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN KASACO

TPHCM: 270A Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TPHCM

Điện thoại: (028) 38686115 - (028) 38686147

Hà Nội: Tầng 8, tòa nhà Intracom, Phường Phúc Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: (024) 37822948

Email: tuyendung@kasaco.com.vn

Website: http://kasaco.com.vn/

Dịch vụ đa dạng
Dịch vụ đa dạng
Tùy chỉnh theo nhu cầu
Nhân sự dồi dào
Nhân sự dồi dào
Nguồn nhân lực luôn sẵn có
Tư vấn miễn phí 100%
Tư vấn miễn phí 100%
Liên hệ trong vòng 24h
Hỗ trợ kỹ thuật 24/7
Hỗ trợ kỹ thuật 24/7
090 6666 102
  Địa chỉ:
270A Lý Thường Kiệt, phường 14, quận 10, TPHCM
  Điện thoại:
0283 8686 115 - 0941428118
  Email:
tuyendung@kasaco.com.vn