Kasaco Contact Center cung cấp dịch vụ đào tạo & cung ứng nhân lực chắm sóc khách hàng chuyên nghiệp tại Việt Nam

Kasaco Contact Center cung cấp dịch vụ cho thuê hệ thống tổng đài và contact center tốt nhất, hiện đại nhất Việt Nam

Kasaco Contact Center đem đến cho khách hàng của mình dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng hoàn hảo, đa dạng về giải pháp, giúp sản phẩm, dịch vụ và hình ảnh của khách hàng tiếp cận thị trường một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất và chuyên nghiệp nhất.

KASACO Contact Center | Chuyên nghiệp, Hoàn hảo

KASACO Contact Center | Chuyên nghiệp, Hoàn hảo
KASACO Contact Center | Chuyên nghiệp, Hoàn hảo
Hệ thống tổng đài VoIP

Media World Call Center

 

VoIP là gì?

VoIP (Voice Over Internet Protocol): là dịch vụ thoại thông qua giao thức Internet. Dịch vụ này hoàn toàn khác với dịch vụ thoại truyền thống Analog (PSTN).

 

VoIP cho phép tạo cuộc gọi đường dài qua mạng dữ liệu IP có sẵn thay vì phải được truyền qua mạng PSTN ( public switched telephone network). Ngày nay nhiều công ty đã thực hiện giải pháp VoIP của họ để giảm chi phí cho những cuộc gọi đường dài giữa nhiều chi nhánh trên khắp thế giới.

 

Giới thiệu sản phẩm

Hệ thống tổng đài VoIP của Kasaco là trung tâm tiếp nhận, xử lý & chăm sóc khách hàng thông qua điện thoại (IP-Phone hoặc Di động) có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của Doanh nghiệp từ Inbound (Ghi nhận thắc mắc, giải quyết các vấn đề của Khách hàng…) cho tới Outbound (Tư vấn bán hàng / kinh doanh, quảng bá dịch vụ, sản phẩm…).

 

Giải pháp tổng đài VoIP của Kasaco có khả năng đáp ứng yêu cầu của một tổng đài chuyên nghiệp với hàng chục đến hàng trăm chuyên viên, với khả năng thực hiện / tiếp nhận hàng ngàn cuộc gọi mỗi ngày nhờ khả năng định tuyến phân phối cuộc gọi thông minh và khả năng giám sát chất lượng cuộc gọi để từ đó cho phép Doanh nghiệp tối ưu hoạt động chăm sóc Khách hàng của mình.

 

Media World Call Center

 

Lợi ích của giải pháp

  1. Khả năng linh hoạt cao, có thể kết nối bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu, chỉ cần ở đó có thể truy cập được Internet
  2. Gọi nội bộ miễn phí giữa các chi nhánh với nhau
  3. Giá thành đầu tư hợp lý 
  4. Có thể kết nối máy Fax giữa các chi nhánh với nhau thông qua hệ thống mạng IP
  5. Có khả năng sử dụng cả máy điện thoại thông thường, điện thoại IP có dây và không dây
  6. Chất lượng cuộc gọi tốt, đảm bảo chất lượng trong khi hội thoại trực tuyến
  7. Băng thông không bị hạn chế, chỉ phụ thuộc vào tốc độ đường truyền internet mà bạn đang sử dụng
  8. Số lượng kết nối không bị hạn chế
  9. Quản lý các kết nối dễ dàng thông qua Account người sử dụng
  10. An toàn bảo mật
  11. Quản lý giám sát, nâng cao chất lượng dịch vụ.
  12. Khởi tạo nhanh, dễ dàng mở rộng hệ thống

 

Media World Call Center

 

 

 

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN KASACO

TPHCM: 270A Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TPHCM

Điện thoại: (028) 38686115 - (028) 38686147

Hà Nội: Tầng 8, tòa nhà Intracom, Phường Phúc Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: (024) 37822948

Email: tuyendung@kasaco.com.vn

Website: http://kasaco.com.vn/

 

Dịch vụ đa dạng
Dịch vụ đa dạng
Tùy chỉnh theo nhu cầu
Nhân sự dồi dào
Nhân sự dồi dào
Nguồn nhân lực luôn sẵn có
Tư vấn miễn phí 100%
Tư vấn miễn phí 100%
Liên hệ trong vòng 24h
Hỗ trợ kỹ thuật 24/7
Hỗ trợ kỹ thuật 24/7
090 6666 102
  Địa chỉ:
270A Lý Thường Kiệt, phường 14, quận 10, TPHCM
  Điện thoại:
0283 8686 115 - 0941428118
  Email:
tuyendung@kasaco.com.vn