Bài đăng gần đây
- Trái tim của Call Center – Phân bổ cuộc gọi tự động ACD
- Call center thời 4.0: Cuộc chạy đua giữa chat bot và con người trong ngành công nghiệp hàng chục tỷ USD của Philippines
- Xu hướng dịch vụ khách hàng 2020
- Tự phục vụ – tương lai của dịch vụ khách hàng
- Ngành Dược - Dịch vụ khách hàng trên mạng xã hội đã xuất hiện hay chưa?
- Dự đoán về ngành Dịch vụ khách hàng năm 2022
- Những gợi ý chăm sóc khách hàng online đơn giản mà hiệu quả
Blog
Trái tim của Call Center – Phân bổ cuộc gọi tự động ACD
Một trải nghiệm dịch vụ khách hàng tuyệt vời được tạo nên từ rất nhiều thành phần, một trong số đó là việc định...
Xu hướng dịch vụ khách hàng 2020
Hãy nhìn về tương lai năm 2018 và xa hơn nữa, với tiêu chí lấy khách hàng làm trung tâm, những xu hướng dịch vụ khách hàng...
Tự phục vụ – tương lai của dịch vụ khách hàng
“Làm mọi việc có thể để giúp khách hàng tự giải quyết vấn đề của họ, nhưng luôn có mặt khi họ cần bạn” –...
Ngành Dược - Dịch vụ khách hàng trên mạng xã hội đã xuất hiện hay chưa?
Dịch vụ khách hàng trên mạng xã hội ngày càng khẳng định là yếu tố quyết định trong việc duy trì tương tác giữa khách...
Dự đoán về ngành Dịch vụ khách hàng năm 2022
Những năm gần đây người ta hay nói nhiều về dịch vụ khách hàng / trải nghiệm khách hàng / dịch vụ chăm sóc khách hàng,…...
Những gợi ý chăm sóc khách hàng online đơn giản mà hiệu quả
... chăm sóc khách hàng ngày nay không còn dừng ở những tương tác mặt đối mặt hoặc qua điện thoại. Sự phát triển của...
Tương lai của dịch vụ chăm sóc khách hàng
Nhiều người chắc hẳn từng không ít lần bực dọc phải nghe nhạc chờ khi gọi đến bộ phận chăm sóc khách hàng, hoặc...
Những lầm tưởng về khoảng cách trong dịch vụ khách hàng
Khoảng cách trong dịch vụ khách hàng là một khái niệm rất rộng. Đó là khoảng cách giữa bạn và đối thủ cạnh tranh,...
Nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp: làm hài lòng khách hàng thôi chưa đủ
Khi khách hàng gọi điện đến trung tâm chăm sóc khách hàng qua điện thoại, mục tiêu của họ là giải đáp được những...
Những nguyên tắc không phải lúc nào cũng đúng trong dịch vụ khách hàng
... khi khái niệm dịch vụ khách hàng đã có ít nhiều thay đổi, quy luật cạnh tranh cũng trở nên khắt khe thì việc tạo dựng...
4 xu hướng chatbot cho năm 2018
Chatbot đã có những bước tiến rõ rệt qua từng năm tính từ khi nó được công bố lần đầu. Nếu năm 2016 mọi người vẫn...